วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โปรแกรมใช้สำหรับโกสย์ one key ghost

กลับหน้าหลัก

   การ Backup ข้อมูล


 

1.กดเลือก Backup
2.เลือกที่อยู่ที่จะเซฟไฟล์โกสของเราครับ (ในรูปเก็บไฟล์โกสของผมไว้ที่ไดร์ F)
3.เลือกไดร์ที่ต้องการโกส ของผมไดร์ C
4.กด Yes   แล้วเครื่องก็ Restart เองครับ โปรแรมจะทำการโกสให้เรียบร้อย

การ Restore ไฟล์



1.กดเลือก Restore
2.เลือกที่อยู่ของไฟล์โกส ของผมอยู่ในไดร์ F:

3.เลือก ไดร์ที่ต้องการ Restore ของผมไดร์ C:

4.กด Yes แล้วเครื่องก็รีเองครับ โปรแรมจะทำการโกสให้เรียบร้อย

อย่าลืมนะครับไฟล์โกสจะต้องเก็บไว้คน ละที่กับไดร์ที่เราโกสนะครับ เช่นถ้าเราโกสไดร์ C: เราก็ต้องเก็บไฟล์โกสไว้ที่ไดร์ D: นะครับ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น